Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Quà tặng cho thầy giáo ngày 20 - 11

Ngày 20 - 11 sắp đến rồi, bạn đang không biết chọn món quà tặng nào cho thầy giáo nhân ngày này. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây, đảm bảo sẽ giúp bạn gỡ dối trong lúc này đấy.


Thường các món quà mà học sinh, sinh viên chọn trong những ngày này phù hợp với cô giáo hơn là thầy. Nếu là cô thì thật dễ dàng để lựa chọn như: khăn quàng, hoa tươi, trang sức, mỹ phẩm,...nhưng là thầy giáo bạn nên chọn các món quà nam tính và mạnh mẽ hơn một chút.

Cùng nhau đi tìm hiểu các gợi ý dưới đây nhé.


1. Đồng hồ

chon dong ho lam qua tang 20 - 11 cho thay
Đồng hồ nam tính cho thầy

Với đặc thù nghề nghiệp giờ giấc luôn là vấn đề quan trọng nhất đối với thầy giáo, nên một chiếc đồng hồ đeo tay là lựa chọn ý nghĩa mà lại rất tâm lý đấy.

Đồng hồ làm quà tặng cho thầy nên có hình dáng mạnh mẽ một chút: mặt vuông, dây da, dây làm bằng kim loại,...càng đơn giản lại càng tốt.

Tuy nhiên nó cũng giống như trang sức đối với phái nữ, càng lóa mắt lại càng đắt tiền, vì thế bạn phải kiểm tra ngân quỹ trước khi chọn mua món quà tặng này.


2. Carvat

carvat cho thay giao
Carvat cũng là một gợi ý quà tặng cho thầy giáo

Nghề dạy học vấn đề lịch sự, trang trọng luôn được đặt lên hàng đầu vì thế trong trang phục của các thầy không thể thiếu carvat. Bạn có thể thỏa sức chọn lựa trong vô vàn các kiểu dáng và màu sắc.

Tuy nhiên bạn vẫn lên chọn những chiếc có kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã đừng chọn hoa hòe hoa sói, chắc chắn thầy sẽ không bao giờ dùng đâu.

3. Cặp da

Những chiếc cặp đựng giáo án, tài liệu sẽ là món quà tặng hoàn hảo thiết thực nhất. Nên tìm hiểu trước khi chọn mua cặp, thầy là người thích sự đơn giản hay cầu kì. Màu sắc yêu thích là gì? thầy có thường mang laptop đi dạy không? hay cỡ tài liệu mà thầy hay mang là gì để chọn được món quà phù hợp nhất.
chon cap da lam qua tang cho thay
Cặp da

>>> Xem thêm: Quà tặng ngày 20 - 11 cho thầy cô

4. Giày tây

Cũng quan trọng như giày cao gót đối với cô giáo, nếu biết được cỡ chân của thầy thì món quà này là một lựa chọn không tồi.

Giá của giày thì cũng rất nhiều nên có thể phù hợp với túi tiền của mọi cô cậu học trò.
giay tay
Giày tây cho thầy giáo

5. Áo sơ mi

Nếu khả năng chọn carvat hơi kém thì có thể thay bằng áo sơ mi. Nhưng món quà này lại cần đến số đo của thầy. Nếu là người tinh mắt bạn có thể dễ dàng đoán được cỡ áo, nhưng điều quan trọng là cần tìm hiểu form dáng phù hợp và màu sắc yêu thích để không bị bối rối khi đến cửa hàng vô vàn các kiểu áo nhé.

ao so mi lich su cho thay
Áo sơ mi 

6. Giỏ hoa quả

Nghe có vẻ khá lại tai phải không, giỏ hoa quả có thể phù hợp với cả thầy giáo và cô giáo. Với những thầy giáo trẻ thì những món quà tặng bên trên đảm bảo ai cũng ưng ý nhưng là một thầy giào trung niên và khó tính thì không hẳn đâu nhé.

Với những trường hợp này nếu quá khó khăn để chọn một món quà thì bạn có thể chọn giỏ hoa quả trang nhã cũng không phải là ý kiến tồi. Bạn không nên chọn hoa hồng nhé đặc biệt là hoa hồng đỏ, bạn nên nghĩ đến những loại như: hoa lan, hoa cẩm chướng, phăng xê,...

Trên là 6 món quà tặng bạn có thể chọn lựa trong ngày nhà giáo Việt Nam sắp tới cho thầy giáo. Hãy luôn nhớ rằng quà chỉ là phương tiện để bạn bày tỏ tình cảm mà thôi, quan trọng vẫn là tấm lòng của bản thân. Đừng làm mất đi ý nghĩa thiêng liêng của ngày này nhé.

Chúc bạn chọn quà ưng ý, học giỏ và được thầy yêu bạn mến.

>>> Xem thêm: Quà tặng ý nghĩa cho thầy giáo ngày 20 - 11



Quà tặng cho thầy giáo ngày 20 - 11
  • Title : Quà tặng cho thầy giáo ngày 20 - 11
  • Posted by :
  • Date : 14:49
  • Labels :
  • Nhận xét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top