Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Nho đỏ không hạt mỹ

Nho đỏ có hạt Mỹ là một trong những loại hoa quả nhập khẩu nổi tiếng nhất của xứ xở cờ hoa. Hàm lượng chất dinh dưỡng cao, vị ngon ngọt rất đã miệng đã khiến chúng chinh phục được tất cả mọi người trên thế giới.



1. Giới thiệu


Nho đỏ có hạt Mỹ được trồng tại các thung thung màu mỡ, có khí hậu ôn đới ngày nóng và đêm lạnh. Sau thời gian ngủ đông khoảng 3 tháng sẽ ra hoa và kết trái vào mùa xuân. Được phát triển theo quá trình nhân giống ở Fresno năm 1970

Nho đỏ Mỹ có 6 chúng khác nhau: Crimson Flame, Ruby, Sunser, Scartlet Royal, Sugrathnineteen. Vụ mùa của loại nho đỏ này rơi vào từ tháng 5 đến tháng 1 năm sau.

nho do khong hat my
Nho đỏ không hạt Mỹ



2. Đặc điểm


Nho đỏ không hạt mỹ là một trong các loại hoa quả nhập khẩu được đặc biệt yêu thích tại Việt Nam

Có phần vỏ màu đỏ tươi và rất bắt mắt, phần vỏ khá mỏng có lớp phấn bên ngoài bao bọc.
Phần thịt nho rất chắc, giòn vị ngọt tự nhiên và đặc biệt là không phải mất công nhằn hạt



3. Dinh dưỡng và sức khỏe

- Nho đỏ mỹ không hạt là loại hoa quả giàu chất sắt giúp kích thích sản sinh các tế bào hồng cầu, ngăn ngừa thiếu máu và giúp da luôn hồng hào


- Hợp chất stilbenoid gồm resveratrol đặc biệt trong nho đỏ kết hợp cùng với vitamin D làm tăng tính năng gen CAMP của con người. Đây là loại gen đóng vai trò quan trọng để hệ miễn dịch được khỏe mạnh.

nho do khong hat my
Nho đỏ không hạt mỹ



- Hợp chất resveratol trong loại hoa quả này rất lớn, chúng là chất chống oxy hóa mạnh gấp 7 lần vitamin E ngăn ngừa hồng cầu kết dính vào nhau, giảm nguy cơ hình thành cục máu đông, tăng cholesterol tốt, giảm cholesterol xấu gây ra các bệnh tim mạch hay ung thu.


- Polyphenol là chất oxy hóa mạnh có trong nho làm nhiệm vụ bảo vệ các tế bào và nguyên sinh chất trong cơ thể để chống lại sự hình thành các gốc tự do.


4. Cách bảo quản


Nho đỏ không hạt Mỹ là loại hoa quả rất nhạy cảm nếu không bảo quản cẩn thận chúng rất nhanh rụng và hỏng. Cách bảo quản công nghiệp bằng phương pháp CA, Mỹ đã áp dụng chúng được gần 50 năm nay.


Nếu mua cho gia đình ăn bằng nào bỏ ra bằng đấy, còn lại không được rửa cho vào hộp kín và cất trong tủ lạnh để không làm mất lớp phấn tự nhiên bảo vệ quả.

Vị của chúng rất ngon có thể sử cho các bé ăn mà không sợ hóc vì thế hãy mua chúng cho cả gia đình cùng thưởng thức hương vị của nho đỏ nhé.

Chúc bạn ăn ngon và bổ dưỡng





Nho đỏ không hạt mỹ
  • Nhận xét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top