Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Táo Xanh New Zealand chua giòn khó cưỡng

Là một loại trái cây nhập khẩu được ưa chuộng không kém bất cứ loại quả nào, Táo Xanh New Zealand mang đặc trưng hương vị của đất, gió, nước của New Zealand. Nếm thử một miếng dường như bạn đang được trải nghiệm vùng đất xa xôi kia.

1. Giới thiệu


Táo xanh hay có tên quốc tế là Granny Smith được phát hiện bởi Maria Ann Smith vào năm 1868 tại khu vườn của mình tại Autralia. Nó được cho rằng có nguồn gốc từ cây táo Pháp trồng ở Tasmania. Chính thức được đưa ra thị trường vào năm 1960 bởi những người trồng táo ở Washington.

Vụ mùa của loại táo new zealand này bắt đầu vào tháng 2 hàng năm. Do được ứng dụng công nghệ bảo quản CA ( Controlled Atmosphere Storage), người tiêu dùng có thể mua trái cây quanh năm từ 6 – 8 tháng mà vẫn giữ được độ tươi ngon và nguyên vẹn hàm lượng dưỡng chất.
tao xanh new zealand
Táo xanh New Zealand


2. Đặc điểm


-  Táo xanh New Zealand có vỏ màu xanh mướt, quả tròn và to rất đẹp mắt. Phần vỏ cứng giúp quả không bị tấn công bởi các loại sâu bọ, côn trùng.

-  Thịt táo có màu trắng sáng, để lâu ngoài không khí cũng không bị thâm nhưng các loại táo thông thường. Phần thịt giòn, mọng nước và có vị rôn rốt rất dễ ăn.


3. Dinh dưỡng và sức khỏe


Đây là một loại hoa quả tuyệt vời cho tổng thể sức khỏe chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể: vitamin A, C, Canxi, chất xơ, đường, sắt,...


-   Táo xanh New Zealand có vị hơi chua cũng là do thành phần vitamin C dồi dào mà bạn không tìm thấy trong táo đỏ hay táo vàng. Giúp tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho tim mạch, kiểm soát lượng đường trong máu, chống ung thư, phổi.

-   Là một trong những trái cây nhập khẩu rất giàu chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa, làm sạch cơ thể, sạch đường ruột, phòng tránh viêm kết ruột.

-   Chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa gây lên các bệnh về tuổi già.
tao xanh new zealand
Táo Xanh New Zealand



4. Làm đẹp.


Với nhiều chất dinh dưỡng cũng như các dưỡng chất thiết yếu có trong táo xanh, đây là một loại trái cây không chỉ mang lại sức khỏe cho người dùng mà còn giúp bạn trở lên xinh đẹp hơn .

 -  Sáng và khỏe da: Do có chúa một lượng vitamin A, B, C, các chất chống oxi hóa phong phú nên nó có tác dụng tốt trong việc tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể, ngăn ngừa mụn trứng cá, giúp bạn luôn có làn da sáng, khỏe và đẹp.

-  Tái tạo tế bàoTáo xanh chứa chất chống oxy hóa giúp đỡ ttrong việc xây dựng và phục hồi, tái tạo các mô. Giúp bạn luôn tươi trẻ như còn đôi mươi.

-  Giảm cân: Ăn hàng ngày với táo là cách tốt nhất giúp ngăn chặn tích tụ chất béo.

Với những lợi ích tuyệt vời trên, chắc chắn bạn nên thêm xanh New Zealand vào thực đơn hàng ngày của mình để vừa đẹp mà lại vừa khỏe mạnh.

Chúc bạn ngon miệng với Xanh NewZealand

>>> Xem thêm: Táo Xanh Mỹ

Táo Xanh New Zealand chua giòn khó cưỡng
  • Nhận xét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top