Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Không ngờ việt quất chữa được bệnh trĩ

Các phương pháp chữa bệnh từ thiên nhiên luôn được nhiều người ưa chuộng vì đơn giản, ít gây tác dụng phụ và ít tốn kém. Hôm nay tôi chia sẻ cho các bạn thêm một cách chữa bệnh từ thiên nhiên nữa và cụ thể là chữa bệnh trĩ từ quả việt quất tươi - loại trái cây siêu dinh dưỡng và cực nhiều công dụng.

Không ngờ việt quất chữa được bệnh trĩ



1.  Lợi ích của việt quất với trĩ.

Là cây mọc hoang được phát hiện ở Bắc Mỹ, ngày nay châu Âu cũng có khá nhiều loại quả này. Thành phần dinh dưỡng cao gồm: hợp chất chống oxy hóa anthocyanidins, vitamin A, C, E, canxi,... được coi là thần dược của sức khỏe khi có tác dụng: tăng cường trí nhớ, chống ung thư, ngăn ngừa tim mạch, tốt cho hệ tiêu hóa,... trong đó còn có cả công dụng chữa bệnh trĩ hiệu quả

-  Anthocyanidins giúp phục hồi lại nồng độ protein trong các thành mạch máu khiến nó dày và khỏe mạnh hơn, không bị co giãn trước áp lực mạnh tác động lên thành hậu môn. Do đó ngăn được tình trạng ngứa ngáy, sa búi trĩ ngoài thành hậu môn.

-  Chất sắt đồi dào giúp các vết thương tại thành mạch máu nhanh chóng hồi phục, nâng cao sức chiến đầu của toàn bộ hệ thống thành mạch máu

-  Chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, làm mềm phân nên chống táo bón. Từ đó, cải thiện triệu chứng của bệnh trĩ như đau rát, ngứa ngáy, khó chịu vùng hậu môn.

-  Vitamin C chống oxy hóa hiệu quả, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tạo độ bền cho thành mạch máu, tăng cường lưu thông máu đến khu vực hậu môn, bệnh trĩ vì thế cũng được khắc phục dần.

Trên thị trường hiện có khá nhiều loại có nguồn gốc khác nhau như; New Zealand, Mỹ, Peru, Hàn Quốc,...mỗi loại lại có giá thành và hương vị khác nhau. Bạn có thể đến các cửa hàng hoa quả nhập khẩu để nhân viên tư vấn phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Không ngờ việt quất chữa được bệnh trĩ


2.  Bài thuốc chữa bệnh trĩ bằng việt quất

Bạn có thể ăn trực tiếp, xay sinh tố, nước ép hoặc bất cứ các món ăn nào từ blueberry, sử dụng hàng ngày để đạt được hiệu quả cao nhất. Tốt nhất bạn nên uống 1 cốc sinh tố việt quất mỗi ngày để nhanh khỏi bệnh

Ưu điểm: Phương pháp này khá an toàn và không gây tác dụng phụ, tiết kiệm và có thể thực hiện tại nhà

Nhược điểm: Nó chỉ thực sự hiệu quả với trường hợp mắc bệnh trĩ giai đoạn nhẹ, người bệnh phải thực hiện thường xuyên

Trên là bài thuốc chữa bệnh trĩ với trái việt quất, tuy nhiên bạn nên đi thăm khám ngay sau khi phát hiện bệnh trĩ để có lộ trình điều trị phù hợp với sức khỏe của bản thân.

Không ngờ việt quất chữa được bệnh trĩ
  • Nhận xét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top