Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Xuân Đào Úc - hoa quả nhập khẩu tuyệt ngon

Ở Việt Nam chắc đào Sapa là nổi tiếng và được mọi người yêu thích nhất nhưng nếu đã từng một lần nếm thử hương vị của xuân đào Úc - loại hoa quả nhập khẩu nổi tiếng cả thế giới bạn mới tìm được hương vị đào tuyệt nhất.

1. Giới thiệu


Xuân đào của Úc được trồng nhiều ở các bang phía nam, phía tây của Autralia nơi có khí hậu ôn đới, ấm áp tạo điều kiện tốt nhất cho xuân đào phát triển và cho quả đạt chất lượng tuyệt vời

Đào úc vào vụ từ tháng mười đến tháng tư năm sau. Tại Việt Nam thì bắt đầu từ tháng 11 bạn mới mua được chúng tại các cửa hàng nhập khẩu.

xuan dao uc
Xuân đào Úc

2. Đặc điểm


Xuân đào Úc có dáng nhỏ và quả thì không to như Mỹ. vỏ ngoài căng mịn không có lông. Vỏ cso màu đỏ thẫm phớt nhẹ trên nền hồng rất bắt mắt.

Nhìn bề ngoài có vẻ khá giống một số loại mận nhưng nó mang hương thơm nhẹ đặc trưng của họ nhà đào. Phần thịt rất mọng nước cộng với lớp vỏ chín tạo lên độ giòn rất đã miệng.

Có 2 loại Xuân đào Úc: đào thịt vàng có cả vị ngọt và chua, đào thịt trắng ngọt thanh mát ăn mãi mà không có cảm giác chán.


3. Giá trị dinh dưỡng


Là một loại hoa quả được nhập khẩu từ nước có quy trình sản xuất và bảo quản tiên tiến, Xuân Đào Úc không những không thua kém về hàm lượng dưỡng chất mà còn vượt trội hơn hẳn các loại đào khác:

- Hàm lượng chất xơ rất cao có lợi cho sức khỏe tim mạch và tốt cho hệ tiêu hóa

- Sắt trong Xuân Đào Úc rất nhiều tham gia sản xuất các thế bào hồng cầu, thúc đẩy tái tạo máu và ngăn ngừa thiếu máu

- Hydrocyanic axit và benzoic aldehyde được tìm thấy trong đào là sản phẩm thủy phân của amygdalin có tác dụng phòng chống bệnh ung thư rất hiệu quả

- Xuân Đào Úc có chứa hàm lượng cao beta caroten chất chống oxy hóa chuyển thành vitamin A giúp sáng mắt, làm sạch và giải độc thận

xuan dao uc
Xuân đào úc


Ngoài ra nó là hoa quả chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi khác cho cơ thể con người. Giúp con người duy trì một cuộc sống khỏe mạnh và tươi vui.


Lưu ý

Tuy là rất ngon và giàu dinh dưỡng nhưng không phải ai ăn cũng giúp cơ thể tận hưởng được hết hương vị và hàm lượng chất dinh dưỡng có trong nó.

- Những người bị bệnh đau dạ dày không lên ăn quá nhiều đào, chúng khiến các cơn đau trở lên lặng nề hơn.

- Phụ nữ đang mang thai cũng nên tránh loại hoa quả này, có thể nguy cơ sảy thai rất cao

Hãy tìm đến một cửa hàng hoa quả nhập khẩu uy tín nhất để mua được những trái tươi ngon nhất.

Chúc bạn thưởng thức được hương vị thơm ngon của xuân đào Úc

Xuân Đào Úc - hoa quả nhập khẩu tuyệt ngon
  • Nhận xét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top