Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Lê Corella Úc - hoa quả đáng được trân trọng

Lê Corrella ÚC là một loại hoa quả nhập khẩu được yêu thích trên toàn thế giới, nó được mệnh danh là nữ hoàng của các loại lê chính bởi hương vị đặc biệt thanh mát hàm lượng nước cao và giá trị dinh dưỡng tuyệt vời.

1. Giới thiệu

Corrella được trồng ở cả 6 tiểu bang của nước úc nhưng nhiều nhất ở miền nam Queensland, Orange, Batlow, thung lũng Goulburn đây là vùng ôn đới có khí hậu mát mẻ tạo điều kiện thuận lợi cho lê phát triển ngon nhất.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp Correla Úc tại các cửa hàng hoaquả nhập khẩu từ tháng 3 đến tháng 8 hàng năm.

le corella uc
Lê Corella Úc



2. Đặc điểm

Lê correla Úc có vỏ mỏng  màu xanh và phớt nhẹ đỏ bên ngoài lên thường được gọi với cái ten đáng yêu là lê má đỏ. Màu đỏ ở phần vỏ không liên quan gì đến mức độ chín của quả, nó chỉ giúp lê trông bắt mắt hơn

Khi bổ đôi lê úc ra bạn sẽ thấy phần thịt mọng nước màu trắng rất hấp dẫn, mùi thơm nhẹ thoảng thoảng trong không gian. Loại hoa quả này ăn rất ngọt, giòn lại rất nhiều nước giúp giải khát và thanh lọc cơ thể đặc biệt vào mùa hè.

3. Giá trị dinh dưỡng

Được bình chọn là nữ hoàng của các loại lê không chỉ bởi hương vị ngon tuyệt vời mà giá trị dinh dưỡng rất cao có lợi cho sức khỏe


dinh duong cua corella uc
Dinh dưỡng của Corella Úc


-   Correla giàu vitamin C, chất xơ pectin giúp hệ tiêu hóa ổn định, sạch ruột, nhuận tràng

-   Hàm lượng chất chống oxy hóa cao, chất xơ nhiều ngăn ngừa ung thư, giảm cholesterol xấu trong máu

-   Corella chứa rất nhiều sắt kích thích sự sản sinh của các tế bào hồng cầu, bổ máu, da dẻ trở lên hồng haò hơn

-   Vitamin c, kali có lợi cho tim, phổi giúp thanh nhiệt giải độc hiệu quả

Lưu ý: Lê là một trong những loại hoa quả chứa hàm lượng chất xơ cực kì lớn chủ yếu nằm trong phần vỏ vì thế bạn hãy sửa ngay thói quen gọt vỏ trước khi ăn.

Rất ngon và bổ dưỡng nếu chưa nếm thử hãy nhanh tay đến các cửa hàng hoa quả uy tín để cùng gia đình thường thức và bảo vệ sức khỏe.

Chúc bạn và cả gia đình ngon miệng



Lê Corella Úc -  hoa quả đáng được trân trọng
  • Nhận xét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top