Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Nho Thomcrod Mỹ - Hương vị đặc biệt

Nho Thomcrod Mỹ là một trong những loại nho nhập khẩu có giá trị dinh dưỡng cao cùng hương vị vô cùng ngon miệng không thể lẫn vào bất cứ giống nho nào khác.

1. Giới thiệu


Thomcord ngon và được trồng nhiều nhất tại San Joanquin của bang Canifornia, Mỹ. Tại đây có điền kiện thuận lợi nhất cho nho phát triển mà không sợ sự tấn công của sâu bệnh gây hại do có khí hậu khô, nóng

Được lai tạo giữa hai giống thompson không hạt và Concord nên nó kế thừa được những đặc điểm tốt nhất của cả hai. Vụ mùa của Nho Mỹ rơi vào từ cuối tháng 7 đến tháng 8 hàng năm.



nho my thomcord
Nho Thomcord Mỹ

2. Đặc điểm


Thomcord mỹ có hình dáng nhỏ, tròn, màu xanh đen và có lớp phấn trắng mỏng tự nhiên bao bọc quanh, những chùm nho rất đầy đặn và nặng trĩu quả phù hợp để làm quà biếu, quà tết rất lịch sự và sang trọng

Nho Thomcord Mỹ có vị ngọt đậm, phần thịt chắc quả, mọng nước rất giòn hương vị của chúng thoảng chút của Concord lại xen lẫn vị nhẹ nhàng của Thompson rất lạ miệng và khiến người ăn thích thú

3. Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe


- Nho chứa rất nhiều vitamin A có tác dụng tăng cường thị lực, ngăn ngừa tình trạng thoái hóa điểm vàng

- Hàm lượng nước cao bổ sung nước cho cơ thể tránh gây mệt mỏi, căng thẳng

- Nho thomcord Mỹ phù hợp với những người bị thiếu máu kinh niên, bệnh nhân viêm phế quản, bệnh gout, viêm dạ dày và táo bón.


nho thomcord my
Nho Thomcord Mỹ


trái cây ngon và giàu dinh dưỡng vì thế bạn không nên bỏ qua chúng mà hãy chế biến thành các món ăn giàu dinh dưỡng như: sinh tố, nước ép, salad ngon miệng cho cả gia đình cùng thưởng thức.

4. Bảo quản và sử dụng


Không chỉ riêng mỗi Thomcord Mỹ mà mọi giống nho đều rất nhạy cảm nên nếu không biết cách bảo quản và sử dụng chúng rất nhanh hỏng và không có thời gian dùng lâu nên

- Khi vận chuyển đi xa nên để vào hộp riêng biệt để tránh tình trạng dập nát, rụng quả

- Mua Thomcord về chỉ nên rửa trước khi ăn, cất vào trong hộp nhựa kín và để trong ngăn mát của tủ lạnh từ 0 -4 độ C để không làm mất lớp phấn. Ăn bằng nào thì rửa bằng đấy.

- Nho Thomcord Mỹ thường được ăn tươi. Tuy nhiên, chỉ nên rửa 1 lượng đủ dùng trước khi ăn hoặc chế biến để tránh tình trạng nước vào quả, chưa dùng ngay sẽ khiến quả bị mềm, nhanh hỏng.

Hãy đến các cửa hàng trái cây nhập khẩu quen biết để biết chắc rằng mình mua đúng Thomcord Mỹ.

Chúc bạn ăn ngon và khỏe mạnh

Nho Thomcrod Mỹ - Hương vị đặc biệt
  • Nhận xét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top