Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Giống nho đỏ Long Crimson

Trên thế giới có rất nhiều các loại nho khác nhau, nhờ công nghệ nhân giống mà mỗi loại lại có đặc trưng và điểm nổi bật riêng. Bạn đã biết đến nho thomcord Mỹ, hôm nay hãy cùng tìm hiểu nho đỏ Long Crimson.


Với những người yêu thích môn sinh học, thích thú với những hoa quả ngon thì thông tin dưới đây sẽ rất có ích cho bạn đấy.

1. Giới thiệu


Nho đỏ Long Crimson là trái cây được lai tạo bởi bộ nông nghiệp Mỹ tại California. Trải qua 5 thế hệ lai tạo đã cho ra loại nho chất lượng vượt trội, chính thức có mặt tại thị trường từ năm 1983. Crimson đem lại cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn trong vấn đề ăn uống và bồi bổ chất dinh dưỡng.

Vụ mùa của nho đỏ CrimSon bắt đầu từ tháng giêng đến tháng năm hàng năm. Tại Việt Nam bạn dễ dàng mua được chúng tại các cửa hàng hoa quả nhập khẩu uy tín. Nhờ công nghệ bảo quản hiện đại mà Mỹ đã sử dụng hơn 50 năm, những trái nho qua quá trình vận chuyển dài ngày vẫn còn tươi ngon.

nho đỏ long crimson
Nho đỏ Long Crimson


2. Đặc điểm

Nho đỏ Long Crimson có màu đỏ tươi sắc nét, quả nhỏ chỉ bằng ngón tay trỏ, thân tròn đều. Bên ngoài Long Crimson có một lớp phấn mỏng như bao nhiêu loại nho khác có nhiệm vụ bảo vệ quả.

Vị của chúng ngọt đậm, thịt giòn và rất chắc; điều đặc biệt là không có hạt rất phù hợp với người già và trẻ em. Trung bình một chùm nho có trọng lượng từ 300 - 400gr rất phù hợp để làm giỏ trái cây biếu tặng bên cạnh các thành phần khác.


3. Dinh dưỡng và sức khỏe

Qua quá trình nhân giống, lai tạo Long Crimson không chỉ đạt chất lượng về hương vị, tính thẩm mỹ mà giá trị dinh dưỡng của chúng cũng được đảm bảo đạt chất lượng cao.

nho đỏ long crimson
Nho đỏ Long Crimson



- Nho đỏ Crimson có chỉ số GI thấp rất phù hợp với những bệnh nhân mắc tiểu đường, giúp kiểm soát lượng đường trong máu luôn ở mức hợp lí

- Chất chống oxy hóa trong vỏ nho restravol gấp nhiều lần so với vitamin E giúp bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do, ngăn hồng cầu kết dính, giảm hình thành cục máu đông, tăng cholesterol tốt, giảm cholesterol xấu và da luôn căng min tươi trẻ

- Lượng vitamin A dồi dào bổ mắt, ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng ở người già

Đây là loại trái cây nhạy cảm nên cần có cách bảo quản hợp lí để giữ được thời gian sử dụng tối đa. Trong gia đình khi mua về bạn không nên rửa ngay, chỉ khi nào ăn mới rửa. Hãy cho vào hộp kín, lưu giữ ở ngăn mát của tủ lạnh nhiệt độ từ 0 - 4 độ C

Đỏ Long Crimson là một thành tựu khoa học kỹ thuật hoàn hảo, kết quả này đã đem đến cho người tiêu dùng một thứ quả ngon, bổ, hấp dẫn. Nếu chưa từng nếm thử thì thật là đáng tiếc cho bạn đấy.

Chúc ăn ngon miệng

>>> Xem thêm:  Cam Sunkit của Mỹ




Giống nho đỏ Long Crimson
  • Nhận xét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top