Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Các giống nho của International fruit genetics

International fruit genetics là một trong những tên tuổi nổi bật nhất trong nghành trái cây và cụ thể nhất là nho tươi ở California. Không khai thác những giống nho truyền thống, International fruit genetics đi vào nghiên cứu và phát triển nhiều giống nho khác nhau đạt chất lượng rất cao và đem lại lợi nhuận rất lớn. Bạn có muốn biết IFG có những giống nho nào không?

Các giống nho của International fruit genetics




1.  Giới thiệu

IFG được thành lập từ năm 2001 với sự chỉ đạo của nhà nghiên cứu di truyền học nổi tiếng Tiến sĩ David Cain cùng sự tham gia của các thành viên nổi bật của nghành nho ở California nhằm tạo ra các giống nho, cherry mới tốt hơn và lợi nhuận cao hơn cho người trồng và các nhà tiếp thị ở mọi châu lục.

Với hướng đi đúng đắn, đầu tư chất lượng hiện nay IFG có hơn 100 giống nho của riêng mình và nhiều sự lựa chọn từ Đại học Arkansas. Hoa quả của IFG cũng đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới

2. Các giống nho nổi bật nhất của IFG

nho ifg

-  Sweet Surrender®: nho đen không hạt, quả tròn hơi thuôn, vỏ mỏng, chùm to vừa phải, thịt giòn ngọt và rất được yêu thích tại thị trường Mỹ, Anh.

-  Sweet Sunshine®: nho xanh không hạt, chùm to, quả to dài trông khá giống với nho xanh Emerald, thịt có độ giòn rất cao, vị ngọt đậm mọng nước.

-  Sweet Celebration®: nho đỏ không hạt, quả hình bầu rực, vỏ ngoài màu đỏ đậm bóng bẩy, sản lượng cực cao, thịt giòn và ngọt sắc.

-  Sweet Romance®: nho đỏ sậm không hạt, quả thuồn dài nhỏ nhìn khá giống với dòng nho longcrimson, vị ngọt thơm, hiện đang được trồng thương mại tại Mỹ

-  Cotton Candy®: Nho xanh không hạt có màu hổ phách, vị ngọt độc đáo đặc biệt là bảo quản được trong thời gian dài, không bị xuống mã nhanh như các dòng nho thông thường khác. Bán rất chạy tại Mỹ và Anh

-  Sweet Sapphire®: hay còn được biết đến với tên nho ngón tay Mỹ, quả dài hình ngón tay từ 20mm - 3,5mm là giống nho được yêu thích nhất trên thế giới với vị ngọt đậm nhưng rất thanh không bị khé, vỏ có vị chát nhẹ đặc trưng, độ giòn ngọt sắc nét.

Các giống nho của International fruit genetics


Và một số giống nho vô cùng nổi bật khác như:

-  Sweet Jubilee®
-  Sweet Enchantment®:
-  Jack's Salute®
-  Sweet Globe®
-  Sugar Crisp®
-  Funny Fingers®
-  Sweet Mayabelle®

Những giống nho của IFG hiện nhận được sự hưởng ứng rất lớn của người tiêu dùng trên thế giới bởi vì sự đa dạng, khác lạ và chất lượng vô cùng cao cấp mà IFG mang đến.

Bạn đã bao giờ sử dụng sản phẩm của IFG chưa?

>>> Xem thêm:  Cơ sở vật chất của thương hiệu nho Sunlight 



Các giống nho của International fruit genetics
  • Nhận xét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top