Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Lê Nam Phi – trái cây nhập khẩu lạ miệng

Bạn đã từng nghe đến Lê Nam Phi hay Lê Forelle chưa? Đây là loại trái cây nhập khẩu mới đến tay người tiêu dùng Việt Nam không lâu. Đây là loại trái cây ngon và bổ dưỡng, nếu bạn chưa biết về nó hãy cùng đi tìm hiểu nào.

Giới thiệu

le nam phi forella
Lê Forelle Nam Phi 

Lê Nam Phi có xuất xứ từ các tỉnh phía Tây Nam của Nam Phi. Nơi mà có khí hậu rất đa dạng, mát mẻ, khô vào mùa hè là vùng đất tuyệt vời để trồng hoa quả. Vụ mùa của nó bắt đầu từ tháng 2 đến tháng 8 hàng năm.

Quả Lê Nam Phi có màu sắc khá đặc biệt bởi có sự xem kẽ của 3 màu: xanh, đỏ, vàng rất đẹp mắt. Có hình dáng thon phía trên và phình to phía dưới trông rất giống giọt nước.

Vị của Lê Nam Phi mới là điều tuyệt vời nhất khi nhắc đến chúng: ngọt dịu, giòn và thơm. Đặc biệt nó rất mọng nước là món ăn tuyệt vời vào mùa hè nóng bức khi vừa được lấy từ tủ lạnh ra.

Dinh dưỡng

Không chỉ ngon miệng mà nó còn là hoa quả cực kì bổ dưỡng nữa đấy bởi nó chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
le nam phi là loại trái cây nhập khẩu tuyệt vời
Lê Forelle là một loại quả tuyệt vời

Trong 100g Lê có
  • 6mg vitamin C
  • 0,5mg Vitamin E
  • 50mg Kali
  • Ít chất béo và calo

Với dinh dưỡng dồi dào như thế tại sao bạn không sử dụng nó vào bữa ăn hàng ngày của gia đìn bạn. có thể chế biến thành món salad hoa quả cực kì ngon và tốt đấy.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua Lê Forelle ở đâu để đảm bảo và an toàn nhất thì có thể đến cửa hàng Luôn Tươi Sạch (luontuoisach.vn). Ở đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả.


Hãy chăm sóc sức khỏe gia đình bạn với Lê Forelle.
Lê Nam Phi – trái cây nhập khẩu lạ miệng
  • Nhận xét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top