Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Quà tặng 20/10 cho cô giáo – nên tặng gì?

Ngày phụ nữ Việt Nam đang đến gần, bên cạnh tặng quà tri ân cho mẹ thân yêu thì quà tặng cho cô giáo cũng là điều khiến nhiều học sinh phải suy nghĩ và băn khoăn.

Hoa tươi

Hoa tươi luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong bất cứ quà tặng nào dành cho phụ nữ và chẳng bao giờ là lỗi thời cả. Những bó hoa độc đáo được bó theo cách riêng biệt đảm bảo sẽ khiến thầy cô giáo thích thú.
hoa tuoi la qua tang hang dau cho co giao ngay 20-10
Tặng hoa tươi cho cô nhân ngày 20-10

Nhưng một điều bạn cần lưu ý đó là tìm hiểu kĩ xem cô giáo có bị dị ứng với phấn hoa hay loại hoa nào không? Cô giáo thích loại hoa gì, màu gì? Tìm hiểu được vấn đề đấy chắc chắn món quà của bạn sẽ được cô nhớ rất lâu.

Đồ handmade

Có lẽ điều này khá buồn cười vì những đồ hand made thường chỉ làm siêu lòng các bạn tuổi teen. Tuy nhiên đối với những cô giáo trẻ hay cô giáo xteen thì điều này cũng không ngoại lệ.
qua tang doc dao hand made cho co
Độc đáo với món đồ hand made tặng cô

Những món đồ này trở lên đặc biệt và khiến cô thích thú bởi độ khéo tay của học sinh. Hoặc nó cũng có thể trở thành món đồ mà con gái cô cũng thích mê.

Sách

Tri thức nhân loại đều nằm trong sách, đây là món quà ý nghĩa và thể hiện lòng biết ơn tốt nhất đối với cô. Sách khá phong phú và đa dạng về nội dung vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn. Kẹp bên trong là một tấm thiệp với lời cảm ơn về tấm lòng và công sức của cô đã dạy dỗ. Đây đúng là một món quà tặng giản dị nhưng đầy ý nghĩa.
y nghia voi qua tang la sach
Ý nghĩa với món quà tặng là sách

Bạn cũng nên cẩn trọng trong việc chọn sách để tránh những quyển có nội dung không phù hợp làm giảm giá trị và truyền tải thông điệp nhầm.

Mỹ phẩm và quần áo

Là phụ nữ mà, bất kì ai cũng quan tâm và yêu thích mỹ phẩm, quần áo. Bạn có thể chọn kem dưỡng ẩm hay chống nắng, mùa đông đến rồi khăn cũng là một lựa chọ không tồi cho món quà tặng. Những chiếc khăn nhỏ nhắn màu sắc vừa giữ ấm cho cơ thể lại vừa có thể làm duyên.
my pham, quan ao la qua tang pho bien nhat
Mỹ phẩm, quần áo quà tặng phổ biến nhất

Tuy nhiên, với món quà này bạn phải tìm hiểu thật kĩ tính tình cũng như gu thời trang của cô giáo. Vì màu khăn bạn thích chưa chắc cô đã thích, hay nó thời trang nhưng lại bất tiện trong quá trình sinh hoạt của cô.

Giỏ hoa quả

Đơn giản nhất và cũng hợp lí nhất là tặng cô một giỏ hoa quả. Các loại hoa quả được xếp độc đáo và nghệ thuật được gắn một chiếc nơ xinh. Tại sao lại không nhỉ?
gio qua tang don gian, than mat bang hoa qua
Giỏ quà tặng ý nghĩa với hoa quả

Ngày nay những món quà tặng thầy cô đang bị biến dạng, tình cảm thầy trò cũng vì thế mà không còn thân thiết như xưa. Vì thế hãy đến thăm thầy cô vào những ngày này với một giỏ hoa quả, cùng nhau nói chuyện, tâm sự cùng nhau ăn hoa quả; để cô hiểu thêm trò và trò cũng hiểu thêm cô đó đúng là một điều rất tuyệt vời.

Trên là những món quà gợi ý giúp bạn có thể tặng cô trong dịp 20 – 10 sắp tới. Bạn đừng chú trọng quá vào quà cáp quan trọng là thông điệp muốn gửi tới và tấm lòng của mình thôi.

Chúc bạn luôn học giỏi.


Quà tặng 20/10 cho cô giáo – nên tặng gì?
  • Title : Quà tặng 20/10 cho cô giáo – nên tặng gì?
  • Posted by :
  • Date : 15:35
  • Labels :
  • Nhận xét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top