Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Quà tặng cho mẹ ngày 20/10

Sắp đến ngày 20/10 - ngày phụ nữ Việt Nam chắc hẳn bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho mẹ thân yêu của mình. Quần áo, giày dép, nước hoa, trang sức,... thật khó lựa chọn nhưng tại sao bạn không lựa chọn một giỏ hoa quả nhỉ?

Chắc nhiều người sẽ cảm thấy buồn cười khi nghe đến gợi ý này. Tuy nhiên đây chắc chắn không phải một lựa chọn tồi đâu.
tặng quà gì cho mẹ ngày 20/10
Tặng gì cho mẹ ngày 20-10?


Các món quà tặng như: quần áo, giày dép, nước hoa, trang sức,.. đã quá quen thuộc và đôi khi trở thành nhàm chán. Và điều quan trọng của ngày này muốn nói đến sự biết ơn của con cái đối với mẹ nên tình cảm được đặt lên hàng đầu.

Bạn có thể đặt một giỏ hoa quả nhập khẩu tại các cửa hàng, hãy nhớ dặn họ gói thật cẩn thận và đẹp mắt. Mẹ bạn sẽ khá bất ngờ vì món quà này cho xem.

Và hãy dành buổi tối hôm đó quây quần cùng gia đình gọt trái cây ăn và hàn huyên những câu chuyện về mẹ, về gia đình, về hàng xóm, chính trị,... đó là khoảng thời gian ngọt ngào, tình cảm mà có lẽ vài món quà đắt tiền cũng không thể làm được.

Bạn có thể xem qua một số mẫu giỏ hoa quả sau:

Giỏ quà tặng bằng trái cây
Giỏ trái cây nhân ngày 20/10
 Món quà này rất thiết thực và tốt sức khỏe, mẹ bạn không thể đem khoe với mọi người nhưng những món quà tặng kia nhưng trên hết là bạn đang tặng quà cho mẹ.

giỏ quà tặng
Giỏ quà tặng
Hãy nhanh tay đặt ngay một giỏ quà tặng bằng hoa quả cho mẹ của mình nào, cũng không nhất thiết phải là ngày 20/10 bất cứ ngày nào bạn cũng có thể thể hiện tình yêu thương của mình.

Chúc bạn luôn và gia đình luôn vui vẻ.

Quà tặng cho mẹ ngày 20/10
  • Nhận xét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top