Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Lên ý tưởng giỏ quà tặng cho ngày 20 -10

Ngày phụ nữ Việt Nam 20 -10 sắp đến, đây là ngày để bạn cảm ơn và tri ân đối với mẹ, cô giáo và thể hiện tình cảm với một nửa yêu thương của mình. Bỏ qua những món quà lộng lẫy nhưng xáo rỗng hãy chọn giỏ quà tặng làm món quà mà bạn muốn gửi gắm tình cảm.

Giỏ quà  ngày nay được rất nhiều người tin dùng để trở thành món quà nói hộ tấm lòng và tình cảm của mình tới người được nhận. Đây là món quà ý nghĩa nhưng cũng rất thiết thực, bạn có thể tham khảo một số mẫu giỏ dưới đây:

1. Giỏ quà tặng cô giáo

Thường những dịp này món quà được nhiều bạn chọn để tặng cô nhất đó là mỹ phẩm, quần áo, trang sức hay hoa tươi. Tuy nhiên để tạo ra sự khác biệt năm nay bạn hãy thử tặng cô một giỏ bánh kẹo xem sao.
Giỏ quà tặng bằng bánh kẹo


Có lẽ nó không ở bên cô lâu như quần áo, trang sức nhưng lại dễ hợp sở thích của cô hơn là khi chọn quần áo.


2. Giỏ quà cho mẹ

 
gio hoa qua tang me
giỏ hoa quả tặng mẹ cùng những lời yêu thương

Những ngày này là cơ hội tốt nhất để cho mẹ biết bạn yêu mẹ như thế nào. Một giỏ hoa quả nhập khẩu kèm theo một tấm thiệp với lời chúc sẽ khiến mẹ cảm thấy cảm động hơn nhiều là một món quà bóng bẩy mà không cảm nhận được gì từ bạn.

3. Tặng một nửa yêu thương.

Trước kia chắc bạn thường xuyên tặng cho người ấy một bó hoa tươi, loài hoa mà cô ấy yêu thích. Năm nay thay đổi một chút sao bạn không tặng nguyên một giỏ hoa.

gio hoa tang nguoi yeu
Giỏ hoa tặng người yêu


Bạn có thể tặng kèm một món quà nhỏ như một thỏi son chẳng hạn. Chắc chắn cô ấy sẽ thích mê cho mà xem.

Những ngày này bạn nên dành thời gian để ăn cơm cùng bố mẹ, nói những chuyện phiếm và cùng nhau ăn hoa quả tình cảm gia đình sẽ càng khăng khít. Hay dành một buổi tối lãng mạn cho người yêu cùng nhau đi ăn kem và cùng dạo bước quanh bờ hồ.


Chúc bạn luôn vui vẻ cùng người thân yêu.
Lên ý tưởng giỏ quà tặng cho ngày 20 -10
  • Title : Lên ý tưởng giỏ quà tặng cho ngày 20 -10
  • Posted by :
  • Date : 14:20
  • Labels :
  • Nhận xét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top