Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Sức khỏe vàng với quả việt quất

Quả viết quất là một loại trái cây nhập khẩu từ Mỹ không chỉ được yêu thích tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Đó không chỉ vì hương vị thơm ngon đặc trưng mà vì nó là trái cây tốt cho sức khỏe của con người.



Bạn có thể thấy rằng nó khá giống với trái sim tím của Việt Nam nhưng hương vị và lợi ích của nó lại khác hẳn đấy. Cùng xem việt quất đem lại những gì cho con người.

loi ich cua viet quat voi con nguoi
Lợi ích của việt quất


Tăng cường, cải thiện trí nhớ.

Đây là trái cây có lợi cho não bộ, nó giúp não bộ giảm các vấn đề liên quan đến trí nhớ và bệnh alzheimer do chúng có khả năng kích thích tín hiệu thần kinh của não bộ.

Vì thế hãy ăn chúng hàng ngày và thường xuyên để luôn có trí óc minh mẫn nhất giúp bạn hoạt động vững vàng trong bất kì điều kiện nào.


Ngăn ngừa bệnh tim mạch

Cholesterol chính là kẻ thù gây lên các bệnh về tim mạch. Để làm giảm tác hại của nó đối với sức khỏe việt quất chính là lựa chọn hoàn hảo bởi loại trái cây này có chứa chất chống oxy hóa và chất xơ có khả năng tiêu diệt cholesterol có hại cho tim mạch.


Tăng cường hệ thống miễn dịch

Loại trái cây này chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin A, vitamin B, C, E, đồng, sắt, selen, kẽm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

Với hàm lượng đa dạng dưỡng chất này đã tạo ra một lá chắn thép chống lại các bệnh nhiễm trùng và vi khuẩn.

tac dung cua viet quat
Tác dụng của việt quất

Ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu

Theo nghiên cứu của các nhà qua học Việt quất có chứa chất tương tự như nam việt quất giúp ngăn ngừa và chữa trị viêm đường tiết niệu cực kì hiệu quả.


Ngăn ngừa lão hóa

Là loại trái cây màu tím chứa một lượng anthocyanin – chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng vô hiệu hóa các gôc tự do phòng tránh được bệnh ung thư

Đây cũng là chất giúp duy trì vẻ đẹp trẻ trung, các chất chống oxy hóa này xây dựng lên một lớp bảo vệ xung quanh não chống lại dấu hiệu của lão hóa và suy giảm.

Bạn thấy thế nào về lợi ích của Việt Quất. Chắc bạn chỉ muốn đi mua chúng ngay để về cả gia đình cùng nhau thưởng thức đúng không.





Sức khỏe vàng với quả việt quất
  • Nhận xét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top