Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Giá hoa quả nhập khẩu tháng 11/2014

Hoa quả nhập khẩu là một trong những thực phẩm quen thuộc, bổ dưỡng và an toàn cho người tiêu dùng. Các loại hoa quả này đắt hơn các sản phẩm nội địa nhưng mang lại giá trị dinh dưỡng và sức khỏe rất cao.


Nếu bạn chọn được một đơn vị uy tín và thân thiết chắc chắn sẽ mua được những loại quả ngon nhất và giá rẻ nhất trên thị trường. Dưới đây là giá các loại quả nhập khẩu tại tháng 11/2014 được tham khảo từ Luôn Tươi Sạch - đơn vị có giá cạnh tranh nhất trên thị trường.


1. Nho đỏ có hạt Mỹ


Nho đỏ có hạt Mỹ có hình dáng thuôn dài, không đậm màu như nho không hạt. Vị ngọt thanh mát lại rất giòn chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị giác khó tính nhất.

Chỉ có giá: 89.000 đồng/kg


nho do co hat my
Nho đỏ có hạt mỹ


2. Táo Envy MS


Táo Envy được coi là vua trong các loại táo bởi hàm lượng chất dinh dưỡng đa dạng và giòn, ngọt hơn các loại khác. Vị ngọt mát cùng hàm lượng nước cao, Envy là loại hoa quả được tất cả mọi người yêu thích. Nó được phân chia làm 2 loại theo kích cỡ: Envy PS, Envy Ms

Giá Envy MS: 95.200 đồng/kg

tao envy ms
Táo Envy Ms



3. Táo Gala Mỹ


Là một trong những loại quả chủ lực của Mỹ, hình dáng thuôn dài và màu đỏ bắt mắt rất thích hợp làm quà tặng. Loại quả này rất thích hợp với người già  thích ăn mềm và ngọt. Bởi táo Gala thì bở và ngọt hơn nhiều so với các loại táo khác.

Giá Gala Mỹ: 56.000 đồng/kg

tao gala my
Táo Gala Mỹ

4. Cam úc


Được nhập khẩu từ Úc, cam rất mọng nước và có vị ngọt thanh mát chứa rất nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe.

Nó thích hợp dùng để vắt nước hoặc ăn trực tiếp đều rất ngon và mang lại nhiều tác dụng cho người tiêu dùng.

Giá Cam Úc: 79.200 đồng/kg

Thêm chú thích



5. Lê Singo Hàn Quốc


Singo Hàn Quốc có vỏ mỏng màu vàng nhạt, nó chứa một lượng nước rất lớn và là một trong những thứ quả giải khát, bổ dưỡng vào những ngày hè.

Lê Hàn Quốc còn có thể chế biến thành nhiều các món ăn khác nhau giúp món ăn ngọt thanh mà không ngấy.

Giá Singo: 136.000 đồng/kg

le singo han quoc
Lê Singo Hàn Quốc


Đây là tháng khuyến mại do thành phố Hà Nội đứng ra tổ chức nên hãy nhanh tay đến mua và hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ.

Bạn có thể xem địa chỉ các cửa hàng tại: http://hoaquangonnhat.blogspot.com/2014/10/mua-hoa-qua-nhap-khau.html

Chúc bạn và cả gia đình ăn ngon, vui vẻ.
Giá hoa quả nhập khẩu tháng 11/2014
  • Blogger Comments

1 nhận xét:

Top